Quy trình và Các câu hỏi thường gặp

Quy Trình Làm Việc


Để phục vụ Quý khách hàng tốt nhất, nhanh nhất và toàn vẹn nhất chúng tôi đưa ra quy trình dịch vụ như sau:

Nhận yêu cầu và trao đổi yêu cầu.

Trong bước này, bạn và nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ trao đổi những nhu cầu thực tại và mục đích hướng tới của bạn. Nhằm đưa ra một giải pháp tốt nhất, đem lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Sau khi thống nhất các gói dịch vụ sẽ chuyển qua bước báo giá cụ thể.

Phân tích báo giá.

Từ nhu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ phân tích báo giá chính xác cho từng hạng mục.

Các chi phí sẽ được liệt kê rỏ ràng ngay từ ban đầu để tránh tình trạng phát sinh thêm chi phí cho khách hàng.

Đồng thời, mọi tính năng của sản phẩm, dịch vụ sẽ được liệt kê chi tiết. Do đó, ngay khi bạn thống nhất bảng báo giá bạn sẽ an tâm rằng mình sẽ nhận được đúng với gói dịch vụ theo bảng giá đó.

Nếu có nâng cấp, hoặc phát sinh thêm dịch vụ mà bạn yêu cầu thì lúc đó bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí hoặc tính phí nhẹ tuỳ vào mức độ khó dễ của yêu cầu thêm.

Tiến hành ký hợp và thanh toán theo thoả thuận.

Sau khi hai bên cùng thống nhất bảng giá theo yêu cầu dịch vụ thì sẽ tiền hành ký hợp đồng.

Lúc này, tuỳ vào giá trị hợp đồng mà % thanh toán trước được chia thành nhiều lần hoặc một lần duy nhất.

Lên lịch công việc và hoàn thành

Trong khi ký hợp đồng, đồng thời sẽ trao đổi về thời gian làm việc. Việt Quảng Cáo sẽ lên timeline công việc và thực hiện theo quy trình đã thống nhất.

Khi công việc đã hoàn thành như bản timeline, chúng tôi sẽ chuyển giao sản phẩm, dịch vụ cho bạn. Nếu cần điều chỉnh thì sẽ qua bước thứ 6. Còn công việc đã tròn vẹn theo mong muốn thì hợp đồng sẽ được bàn giao và hoàn thành ngay.​

Hai bên cùng điều chỉnh (nếu cần)

Sau khi nhận được sản phẩm/dịch vụ, nếu bạn cần điều chỉnh thêm một số điểm thì chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhất. Hai bên trao đổi dựa trên sự nhiệt tình, thân thiện để có được một sản phẩm/ dịch vụ hoàn hảo nhất

Bàn giao và thanh lý hợp đồng.

Hai bên sau khi tiến hành hoàn chỉnh hợp đồng như ban đầu thoả thuận thì tiến đến bàn giao và thanh lý hợp đồng.

Sau khi bàn giao:

  • Chăm sóc khách hàng ngay khi khách hàng có nhu cầu.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc gì chúng tôi đều giải đáp và hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất.
  • Ngay khi bạn sử dụng thêm dịch vụ bạn sẽ nhận được chế độ khuyến mãi với chi phí được chiết khấu cho khách hàng thân thiết.

 

Các Câu Hỏi Thường Gặp


1Thời hạn hợp đồng kéo dài bao lâu?
Chi phí các gói giải pháp dành cho hợp đồng thời hạn 01 tháng. Đây là thời gian tối ưu để các giải pháp bắt đầu phát huy tác dụng. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh thời hạn phù hợp. Chúng tôi đề nghị thời hạn ngắn nhất là 14 ngày.

2Tại sao nên chọn dịch vụ từ chúng tôi?
Chi phí thiết kế website chỉ thanh toán một lần đầu tiên, không như các bên khác là duy trì hàng năm. Giá thành thiết kế luôn rẻ hơn 30% thị trường. Thời gian hoàn thiện 10 – 12 ngày sau khi chốt giao diện. Bộ quản trị dễ hiểu, hỗ trợ đào tạo miễn phí cho khách hàng quản trị để làm chủ web của mình.

3Việc thanh toán được thực hiện như thế nào?
Ngay sau khi ký kết hợp đồng, bạn sẽ thanh toán trước cho chúng tôi ít nhất 30% giá trị hợp đồng để chúng tôi tiến hành thực hiện các hạng mục ban đầu. Phần còn lại thông thường sẽ được thanh toán lần lượt theo tiến độ dự án. Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thông tin chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH 8AM VIỆT NAM. Số tài khoản: 060155958068 Ngân hàng Sacombank, CN TP.HCM

4Dịch vụ có xuất hóa đơn GTGT hay không?
Chúng tôi có tư cách pháp nhân là Công ty nên sẽ xuất hóa đơn VAT đầy đủ cho khách hàng.

 
error: Performance Marketing