Dịch Vụ Cung Cấp

Những gì chúng tôi có thể làm cho bạn

Chúng tôi tạo ra những Website và cung cấp các dịch vụ phát triển thương hiệu online, những giải pháp hoàn hảo cho thương hiệu của bạn. Chúng tôi không chỉ thiết kế, chúng tôi còn làm thương hiệu bạn phát triển!

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Nếu bạn muốn tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ rộng rãi trên Internet. Chúng tôi sẽ mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp và đầy đủ với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm làm về Digital Marketing.

Phương châm chúng tôi là luôn luôn lắng nghe để nắm bắt được tốt nhất nhu cầu của khách hàng, nhằm đồng hành và phát triển, hợp tác lâu dài trong lĩnh vực phát triển thương hiệu trực tuyến.


Cám ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Điều cốt lõi nhất để phát triển, hợp tác lâu dài là năng cao năng lực, vì thế chúng tôi luôn cố gắng để có thể và trân trọng từng sự hơp tác của quý khách.

Chi tiết dịch vụ



Website chuẩn seo!

Để có một website đạt chuẩn, seo tốt luôn được các cỗ máy tìm kiếm Google, Bing, Yahoo.. đánh giá cao, được ưu tiên xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là “Kỹ thuật” của từng đơn vị thiết kế website. Và chúng tôi luôn cố gắng tốt nhất để website của bạn luôn chuẩn SEO.

Seo là gì? Tối ưu SEO là gì?

SEO là viết tắt của cụm từ: “search engine optimization” theo nghĩa tiếng việt là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đó là quá trình xử lý, tối ưu theo sự sắp đặt có chủ đích của người quản trị nhưng tuân theo quy luật tự nhiên hoặc kết quả tự nhiên trên công cụ tìm kiếm.

Seo là gì?

Hầu như tất cả các công cụ tìm kiếm lớn như: Google, Bing, Yahoo là chủ yếu được nhiều người sử dụng, nơi tập hợp các nội dung của nhiều trang web như video, tin tức, hình ảnh.. được hiển thị và xếp hạng dựa trên những gì mà công cụ tìm kiếm coi là phù hợp nhất đối với người dùng. Nó không giống như là quảng cáo nơi kết quả tìm kiếm nhận được là trả tiền qua click chuột và đấu giá từ khóa giữa các chủ sở hữu trang web đó.

Bạn có thể hiểu cơ bản về SEO qua video ngắn gọn dưới đây:

Tối ưu SEO là gì?

Trong SEO người ta nói đến cụm từ: “Tối ưu” vậy theo bạn tối ưu là gì? Tối ưu theo nghĩa hiểu rộng làm làm tốt hơn cái đã có sẵn? Tối ưu hóa là gì? Tại sao phải tối ưu hóa? Tôi xin trả lời như sau:

Tối ưu hóa là gì? Tối ưu hóa là quá trình sửa đổi trang web và quảng cáo trên trang web của bạn để cải thiện chất lượng của trang web, lưu lượng truy cập trên trang web và hiệu suất của quảng cáo. Dựa trên mục tiêu của bạn, tối ưu hóa có thể liên quan đến việc cải thiện triển khai quảng cáo hoặc thay đổi trang web của bạn.

Tại sao cần tối ưu hóa? Tối ưu hóa việc triển khai nội dung, quảng cáo và trang web là rất quan trọng khi nói đến thành công của mục tiêu của bạn. Thông qua tối ưu hóa, bạn có thể giúp nâng cao doanh thu, cải thiện khả năng sử dụng trang web, nhận được nhiều lưu lượng truy cập hoặc hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào khác của mình.

Quảng cáo Google Adwords là gì?

Quảng cáo Adwords: là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90%lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

Quảng cáo google: là một hệ thống mà Google đã phát triển để hỗ trợ bạn quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của mình trên công cụ tìm kiếm của Google và các trang liên kết của nó. Thông qua việc sử dụng các văn bản quảng cáo được đặt khi người dùng tìm kiếm những cụm từ có liên quan tới từ khóa của bạn, và được hiển trị trong khung Liên kết được tài trợ màu hồng nhạt của Google.

Quảng cáo Adwords: hoạt động dựa trên hình thức trả tiền cho mỗi nhấp chuột (CPC). Nghĩa là sau khi cài đặt, Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những cụm từ liên quan, nhưng chỉ khi người tìm kiếm Nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và vào thăm website thì Nhà quảng cáo mới mất tiền.

Quảng cáo trên Google: là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo AdWords hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google đang phát triển, bao gồm các trang web như AOL, EarthLink, HowStuffWorks, & Blogger. Với các tìm kiếm trên Google và số lần xem trang trên Mạng Google mỗi ngày, quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng.

Quảng cáo Google Adwords: Là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Bạn chỉ trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào web của bạn.

Facebook Ads – Tìm hiểu Facebook Ads là gì?

Facebook Ads là gì? là tên dịch vụ quảng cáo Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các tổ chức/cá nhân trên mạng xã hội Facebook.

– Không giống các dịch vụ quảng cáo thông thường, quảng cáo trên mạng Facebook Ads được phân phối tự động dựa trên rất nhiều các tiêu chí về giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, sở thích tiếp thị lại,…v.v

– Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng quảng cáo Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường. Lý do nào?

Hơn 3,6 triệu người Việt đang sử dụng Facebook Ads

Dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, khoanh vùng đối tượng một cách chuẩn xác (vùng miền, giới tính, độ tuổi,…v.v) – Tránh được những click không thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu.

Lan truyền nhanh: chỉ cần 1 FB like hay cmt fanpage của bạn thì sẽ lôi kéo được bạn bè của FB đó chú ý tới fanpage của bạn.

Tương tác cao: có thể comt, share, like…và nhận phản hồi nhanh chóng.

Có thể tạo ra quảng cáo facebook ads ấn tượng nhờ hình ảnh, tiêu đề, chú thích trên mẫu quảng cáo và có thể thay đổi theo thời gian.

Ngân sách linh động và tiết kiệm: bạn có thể giới hạn số click/ ngày, hoặc số tiền theo tháng….( 1 địa chỉ IP là 1 click và do FB thống kê nên tuyệt đối không có hiện tượng click ảo, bạn cũng có thể chia ngân sách quảng cáo theo tháng, ngày, tuần…hay tạm dừng khi hết hàng đều được).

PPC – PAY PER CLICK LÀ GÌ?

1. PPC ( pay per click – tính tiền theo click chuột) : dịch vụ quảng cáo có thu phí trên từng lần nhấp chuột đại diện là google Adwords. Danh sách các kết quả trả phí thường xuất hiện dòng “ sponsored link “ hoặc “liên kết tài trợ” hoặc “quảng cáo”.

2. Thật ra PPC là bản quyền ban đầu của Overtune (Yahoo) sau đó Google mua lại và áp dụng rất thành công, mở ra 1 kỷ nguyên mới về quảng cáo trả tiền theo click chuột.

3. Nay ở Việt nam có 1 số Adnetwork (Mạng quảng cáo) dùng PPC (Hay còn gọi CPC : Cost per Click) như Admicro của VC Corp, Ad360 của Netlink, Vietad của Moore corp, Vật giá ads, FPT ads, Novaads…

4. Facebook cũng áp dụng PPC (CPC và CPM) và giá khá tốt, Conversion cũng rất ổn, chi phí từ 200 đ cho đến 3000 đ cho 1 click tùy theo khả năng tối ưu.

5. Tuy nhiên tùy theo điểm chất lượng quảng cáo mà giá PPC sẽ thay đổi, Điển hình là Google adwords là hệ thống PPC thông minh nhất hiện nay.

Content Marketing – Tiếp thị nội dung là gì?

Content marketing tập trung vào chất lượng nội dung hoặc thông điệp của sản phẩm để khiến cho người xem cảm nhận mạnh mẽ ý nghĩa mà sản phẩm muốn truyền tải. Chiến lược marketing này chủ yếu tập trung đánh vào sự thấu hiểu hơn là những phương thức quảng cáo thông thường luôn tập trung số lượng hơn chất lượng.

Content marketing đặc biệt có ý nghĩa đối với một website. Việc thu hút người truy cập cho website không khó cũng không dễ, nó đòi hỏi sự khéo léo, nghệ thuật câu chữ cũng như một nội dung phong phú mà bạn truyền tải, đủ để lấy đi thời gian của người đọc và buộc họ phải nán lại website của bạn một thời gian khá lâu. Đừng chỉ nói về sản phẩm của mình, hãy lồng ghép những nội dung thú vị về một chủ đề khác, tập trung vào chất lượng hình ảnh và những tiện ích có trong website của bạn. Hãy kích thích sự tò mò của người đọc, khiến họ muốn khám phá tất cả mọi ngóc ngách trong website của bạn.

Tiếp thị nội dung có thể sử dụng thông qua tất cả các kênh. Để chiến lược marketing này có kết quả, hãy suy nghĩ đến khách hàng của bạn và những vấn đề mà họ sẽ gặp phải. Sau khi xác định được vấn đề, hãy xây dựng các chuỗi bài viết có thể giải đáp thắc mắc hoặc đưa ra hướng giải quyết cho khách hàng của bạn, xây dựng dần dần lòng tin của những người ghé thăm trang website và biến họ trở thành khách hàng của mình.

Hãy bắt đầu xây dựng thương hiệu và quản lý danh tiếng trên mạng của bạn hôm nay!

Đừng để danh tiếng trên mạng của bạn bị “làm bẩn” bởi những than phiền không đúng hay những bình luận tiêu cực. Hãy lấy lại quyền kiểm soát hình ảnh của bạn trên mạng. Chúng tôi – 8AM Việt Nam chuyên về việc kiểm soát hình ảnh doanh nghiệp của bạn trên mạng và chúng tôi giúp công ty bạn được nhìn nhận một cách tốt nhất!

Đẩy những thông tin tích cực lên Google
Sử dụng những phương pháp và chiến lược đã được chứng minh, chúng tôi đưa những nội dung tích cực lên trang đầu.

Bạn Nắm quyền kiểm soát hình ảnh online của bạn
Thay vì bị hiểu sai bởi những thông tin tiêu cực, bạn có thể nắm quyền kiểm soát thương hiệu của bạn.

Đưa xuống những thông tin sai & tiêu cực
Những thông tin không chính xác sẽ được đưa xuống tận cùng của Google, nơi mà ít ai tìm thấy được.

Đưa những thông tin có thể tối ưu tầm ảnh hưởng
Chúng tôi lựa chọn những website liên quan nhất để có thể xây dựng thương hiệu bạn một cách nhanh chóng.

Phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS, Android

  

 

Các công nghệ và thiết bị di động ngày càng được sử dụng ngày càng rộng rãi và các doanh nghiệp đang tận dụng các nền tảng này để tiếp cận khách hàng và cải thiện hoạt động kinh doanh.

8AM thiết kế, phát triển và cung cấp ứng dụng di động trên tất cả các nền tảng chính, bao gồm iOS (iPhone và iPad), Android và Windows Mobile. Các dịch vụ phát triển ứng dụng di động của chúng tôi bao gồm:

  • Phân tích nhu cầu kinh doanh, nhu cầu
  • Thử nghiệm Người dùng Trải nghiệm (UX)
  • Dây và kiến ​​trúc thiết kế tùy chỉnh
  • Quản lý dự án và quy trình phát triển chuyên môn
  • Phát triển điện thoại di động đa nền tảng và chuyên môn hội nhập sâu rộng
  • Giao hàng đúng thời hạn và trên ngân sách với tính minh bạch hoàn toàn
  • Hỗ trợ nhận ứng dụng của bạn trong App Store, Play, App World và / hoặc Marketplace

 

 
error: Content is protected !!